Trộm xe không thành vì lắp Khóa chống Trộm

Trộm xe không thành vì lắp Khóa chống Trộm

Lợi dụng lúc trời mưa lất phất, nhân viên cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại sơ hở, 2 nam thanh niên đã cùng thực hiện màn phá khóa ngay trên phố.
Ngày 1/10, anh Tuấn Anh, nhân viên một trung tâm chuyên phân phối điện thoại ở phố Hòa Sơn, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, cuối tháng 9 cửa hàng anh suýt bị 2 kẻ gian lấy cắp chiếc Dream. Tuy nhiên, do ổ khóa chống trộm vừa mới lắp nên chúng không thực hiện được.

  

Theo hình ảnh ghi lại, 20h tối 29/9, 2 nam thanh niên mặc áo mưa mỏng, đội mũ bảo hiểm phóng vọt qua cửa hàng cung cấp điện thoại Đại Đoàn Gia. Chỉ trong chớp nhoáng, họ quay lại tiếp cận một trong ba chiếc xe dựng trên vỉa hè.
Với vẻ mặt ngáo ngơ, nam thanh niên ngồi sau xe rút một vật trong người nhét vào ổ khóa xe Dream. Tuy nhiên, sau khoảng 2 phút loay hoay không phá được chúng đành phóng xe bỏ chạy. Thời điểm này, trên phố vẫn lác đác người qua lại.
Đại diện cửa hàng cho biết, do làm việc trong lớp cửa kính, chiếc xe để ở góc khuất nên nhân viên không để ý. Nhiều khả năng 2 tên trộm này là người dân sống gần đó.
"Tuy không mất xe nhưng tôi vẫn báo công an đến và muốn cảnh báo tất cả mọi người. Các cửa hàng nên trang bị những bộ Khóa Chống Trộm Xe Máy để phòng kẻ gian", nhân viên trung tâm phân phối điện thoại ở phố Hòa Sơn, huyện Chương Mỹ nói.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét